อาหารปลาคาร์ฟ ราคาถูก คุณภาพดีที่คนเลี้ยงปลานิยมซื้อ

Gamers & Geek Unit  > Pet Food >  อาหารปลาคาร์ฟ ราคาถูก คุณภาพดีที่คนเลี้ยงปลานิยมซื้อ

อาหารปลาคาร์ฟ ราคาถูก คุณภาพดีที่คนเลี้ยงปลานิยมซื้อ

0 Comments
อาหารปลาคาร์ฟ ราคาถูก สำหรับปลาคาร์ฟ

สุนัข แมว อาจเป็นสัตว์เลี้ยงที่นิยมเลี้ยงมากที่สุดในหมู่คนทั่วไป แต่ก็ยังมีอีกคนกลุ่มหนึ่งที่หลงใหลในความสวยงามของปลาคาร์ฟ จนนำปลามาเลี้ยงกันอย่างมากมาย บางรายอาจเลี้ยงเพื่อความสวยงาม แต่บางรายอาจเลี้ยงเพื่อประกวดกันเลยทีเดียว สำหรับการเลี้ยงปลา สิ่งสำคัญที่สุดที่ผู้เลี้ยงควรใส่ใจคืออาหาร ดังนั้นวันนี้จึงได้รวบรวม อาหารปลาคาร์ฟ ราคาถูก คุณภาพดี 5 แบรนด์มาฝากกันค่ะ

อาหารปลาคาร์ฟ ราคาถูก
  1. Hikari-Saki : Growth หนึ่งในอาหารปลาคาร์ฟ ราคาถูก สูตรพรีเมียม มีคุณค่าทางโภชนาการแบบครบถ้วน กินแล้วช่วยเร่งสีเร่งโตได้เป็นอย่างดี บำรุงตัวปลาให้มีรูปร่างล่ำหนาสวยงาม มีส่วนผสมของไขมันต่ำมาก ไม่สร้างปัญหาต่อระบบย่อยอาหารของปลาอีกด้วย
  2. Sakura Koi : High Growth Formula อาหารเม็ดแบบจม เม็ดเล็กสวยกำลังดี ปลากินได้สะดวก มีโปรตีนสูงถึง 42% จากส่วนผสมของหนอนไหม กุ้ง ปลา ฟักทองฯลฯ รวมไปถึงไขมันดี ใยอาหารต่างๆแบบจัดเต็ม กลิ่นหอมสำหรับปลาและคน เพราะกลิ่นไม่แรงเตะจมูกแบบอาหารปลาคาร์ฟหลายๆแบรนด์ กินแล้วช่วยเพิ่มน้ำหนัก โครงสร้างร่างกายแข็งแรง ล่ำ น้ำหนักดี ผิวปลาเรียบเป็นมัน สีสันสดใส ไม่เหลืองที่สำคัญปลากินดีและน้ำขุ่นช้าอีกด้วย เป็นอาหารปลาคาร์ฟ ราคาถูก คุณภาพดี ที่เพิ่งเปิดตัวจำหน่ายไปไม่นานเท่าไรนัก แต่เป็นที่นิยมในหมู่คนเลี้ยงปลาคาร์ฟมากพอสมควร  ซึ่งถ้าหากใครอยากเร่งสีให้ชัดๆด้วยแล้วละก็จะเสริมด้วย Sakura Koi รุ่นเร่งสีด้วยก็ได้
  3. Tenryu สูตรพรีเมี่ยม เม็ดขนาดเล็กเพียง 2 มิลลิเมตร มีโปรตีนสูงจากแหล่งโปรตีนคุณภาพดีอย่างเนื้อปลาและกุ้ง ย่อยง่าย ดีต่อระบบย่อยอาหารของปลา มีการเสริมจมูกข้าวสาลีลงไปเพิ่มด้วย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการในการย่อยอาหารมากยิ่งขึ้น มีไคโตซาน ช่วยดูดซับและกำจัดสารพิษ เพิ่มความสมดุลในตัวปลา เสมือนการเลี้ยงปลาตามธรรมชาติ บำรุงโครงสร้างปลาให้แข็งแรงและเร่งสีให้เห็นได้อย่างชัดเจนมากขึ้นภายใน 2 สัปดาห์เท่านั้นเอง เป็นอีกหนึ่งอาหารปลาคาร์ฟ ราคาถูก ที่คนเลี้ยงปลาไม่ควรพลาด
  4. Mikata Shiro : สูตรซุปเปอร์พรีเมี่ยม สำหรับรุ่นนี้อาจเป็นอาหารปลาคาร์ฟที่ราคาไม่ถูกมากนัก แต่ว่าได้รีวิวในแง่บวกเยอะมากๆว่าปลากินแล้วโตไว  กินดี มีสารอาหารครบถ้วนโดยเฉพาะโปรตีนที่มีมากถึง 45% นอกจากนั้นจะเป็นไขมัน ใยอาหาร โพรไบโอติกส์ แร่ธาตุ วิตามินซีและอีและสารอาหารจำเป็นอื่นๆอีกหลายชนิดที่นอกจากจะช่วยให้ปลาโตเร็วแล้ว ยังช่วยรักษาผิวขาวๆของปลาไม่ให้เหลือง ผิวเรียบมันแข็งแรง สีสดสวยและมีภูมิต้านทานโรคดี
  5. Aqua Master : Hi Growth  อาหารปลาคาร์ฟ ราคาถูกแบรนด์สุดท้ายที่จะนำมาฝากกัน แบรนด์นี้อุดมไปด้วยสารอาหารสำคัญอย่างครบถ้วนทั้งโปรตีน ไขมัน คาร์โบไฮเดรต อะมิโน วิตามิน แคลเซียลและฟอสฟอรัส ครบทั้งสารอาหารหลักและสารอาหารรอง กินแล้วช่วยเร่งสี เร่งโต สุขภาพร่างกายแข็งแรง ผิวเรียบเนียน สีสันสดใส กระดูกแข็งแรงช่วยกระตุ้นให้เกิดการซ่อมแซมโครงสร้างได้ดี

            นี่เป็นอาหารปลาคาร์ฟ ราคาถูก ที่เรารวบรวมมาฝากกัน อาจมีบางแบรนด์ที่ราคาสูงไปสักหน่อยแต่ก็ได้คัดเลือกมาแล้วว่าคุณภาพดี คุ้มค่าต่อการลงทุน หากใครจะเลี้ยงปลาเกรดประกวดก็สามารถซื้อมาให้ปลากินได้ แต่ถ้าเลี้ยงเพื่อความสวยงามก็เลือกซื้อเฉพาะ 4 แบรนด์ที่เหลือก็ได้ค่ะ ถ้าใส่ใจเรื่องอาหารเป็นอย่างดี ปลาก็จะมีโอกาสสูงที่จะมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง มีสีสันสวยงามค่ะ

https://www.perfectcompanion.com/archives/category/product-structure/animal-type/fish?lang=th